Shop

Xe Honda PCX 125cc

… 

Giá: Liên hệ 0220 3 846 666


  • Giá xe có sự khác biệt tùy theo phiên bản, màu sắc


Danh mục:

Vẫn giữ ý tưởng thiết kế kéo dài và mượt mà từ phiên bản trước, PCX mới nay tăng thêm nét hiện đại và cao cấp với phương châm “đẹp và năng động”. Thiết kế liền khối của thân xe tạo sự ấn tượng và linh hoạt nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Thiết kế tổng thể

Những đường cong ấn tượng trải dài với những mảng tương phản sáng tối, mang lại cảm giác hiện đại và cao cấp cho phần vỏ đơn màu, được kết nối liền mạch suốt chiều dài thân xe.

Thiết kế mới còn chú trọng sự kết nối giữa phần ốp vỏ trên và dưới của thân xe để tạo hình ảnh hài hòa, bề thế và mạnh mẽ.

Hệ thống đèn trước lớn

Hệ thống đèn trước lớn, một đặc trưng của dòng xe PCX nay đã được cải tiến, cùng với dải ốp nhựa chia tách đèn trước và đèn định vị giúp mang lại cảm giác bề thế mà vẫn thanh thoát. Đèn định vị và đèn xi nhan cấu thành từ những bóng đèn LED được thiết kế mảnh và dài, tạo cảm giác sắc sảo.

Cụm đèn hậu và đèn phanh

Đèn hậu thiết kế 2 tầng độc đáo, cách điệu từ hình chữ X, với kích thước lớn hơn cùng với đèn xi nhan vuốt gọn mang lại nét sắc sảo và gây ấn tượng mạnh khi nhìn từ phía sau.

Mặt đồng hồ LCD

Đồng hồ tốc độ LCD dạng âm bản hiện đại không chỉ tạo cảm giác cao cấp mà còn hiển thị sắc nét nhiều thông số như: vận tốc, thời gian, mức nhiên liệu.

Tư thế và cảm giác lái xe

Nhằm tăng cảm giác thoải mái khi lái xe, một đặc trưng của dòng xe PCX, đội ngũ phát triển đã thay đổi hệ thống khung xe để tăng sự vững chắc, giảm trọng lượng và tăng khả năng điều khiển. Khu vực để chân cũng được kéo dài để đảm bảo tư thế lái xe thoải mái.

Tư thế lái xe thoải mái

Yên xe được thiết kế liền khối dạng bậc, cùng với không gian để chân rộng rãi mang lại tư thế ngồi thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau.

Hộc đựng đồ phía trước

Hộc đựng đồ phía với dung tích lớn có thể chứa một chai nước 500ml.

Bình xăng và nắp mở

Bình xăng dưới sàn dung tích lên đến 8 lít, cho phép đi được những quãng đường dài hơn. Nắp bình xăng nằm ở vị tri chính giữa, phía trên phần thân trước của xe, thuận tiện khi nạp nhiên liệu mà không cần mở yên xe.

 

Hộc đựng đồ dưới yên xe và chốt dừng đóng yên

Hộc đựng đồ có dung tích lớn tới 25 lít có thể đựng vừa 1 mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ nửa đầu cùng một số vật dụng cá nhân khác. Ngoài ra, PCX còn được trang bị thêm chốt dừng ở bản lề yên xe, tránh yên xe sập xuống trong lúc đang lấy/ cất đồ.

Vành xe 14 inch với lốp không xăm

Vành xe kích thước 14 inch, bám đường tốt, vận hành ổn định, linh hoạt trên mọi địa hình. Lốp xe sau cấu tạo từ hỗn hợp cao su và các-bon ít sinh nhiệt làm giảm 20% lực cản lên vòng quay của bánh sau, do đó nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Công tắc chân chống bên an toàn

Giúp tắt máy tức thì khi hạ chân chống xuống. Động cơ chỉ hoạt động khi chân chống đã gạt lên, điều này giúp người sử dụng không quên gạt chân chống bên trước khi khởi động.

 

Hệ thống phanh (thắng) kết hợp (Combi Brake)

Hệ thống phanh kết hợp giúp phân bổ lực phanh giữa bánh trước và bánh sau mà chỉ cần dùng phanh trái (phanh sau), rất dễ sử dụng.
(Lưu ý: Combi brake chỉ là hệ thống hỗ trợ khả năng kiểm soát phanh nên chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên sử dụng đồng thời cả cần phanh trái và phải một cách hợp lý)

Động cơ thông minh thế hệ mới

PCX đột phá với eSP (enhanced Smart Power) – động cơ thông minh thế hệ mới, 125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Động cơ được thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm ái, thân thiện môi trường với mức tiêu hao nhiên tiệu tối ưu và được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất.

Hệ thống phun xăng điện tử (PGM – Fi)

Giúp kiểm soát và cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu và góp phần giảm lượng khí thải ra môi trường.

Bộ đề tích hợp ACG

Vừa có chức năng khởi động, vừa có chức năng như máy phát điện, giúp xe khởi động và tái khởi động dễ dàng.

Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop)

Tự động ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng lại quá 3 giây, giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa và thân thiện với môi trường. Động cơ sẽ được khởi động lại êm ái ngay khi người lái tăng ga trở lại mà không cần ấn nút khởi động.

Công nghệ giảm thiểu ma sát và Khả năng đốt cháy hoàn hảo

Động cơ được thiết kế nhằm giảm mức tiêu hao công suất gây ra bởi ma sát giữa các chi tiết máy.
Buồng đốt với thiết kế mới, tăng cường khả năng đốt cháy nhiên liệu, giúp tiết kiệm nhiên liệu và hoạt động mạnh mẽ hơn.

Khối lượng bản thân 130 kg
Dài x Rộng x Cao 1.931 x 737 x 1.103 mm
Khoảng cách trục bánh xe 1.315 mm
Độ cao yên 761 mm
Khoảng sáng gầm xe 115 mm
Dung tích bình xăng 8,0 lít
Kích cỡ lốp trước/ sau Trước: 90/90 – 14 M/C 46P
Sau: 100/90 – 14 M/C 57P
Phuộc trước Ống lồng
Phuộc sau Cặp lò xo trụ
Loại động cơ PGM-FI, xăng, 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch
Dung tích xy-lanh 124,9 cm³
Đường kính x hành trình pít-tông 52,4 mm x 57,9 mm
Tỉ số nén 11:1
Công suất tối đa 8,6kW/8500 vòng/phút
Mô-men cực đại 11,7Nm/5000 vòng/phút
Dung tích nhớt máy 0,9 lít khi rã máy
0,8 lít khi thay nhớt
Loại truyền động Tự động, biến thiên vô cấp
Hệ thống khởi động Điện

Phiên bản 150 cao cấp

Đen Mờ

Bạc Mờ

Phiên bản 125 cao cấp

Trắng Đen

Bạc Đen

Đen

Đỏ Đen